du-hoc-han-quoc

Du học Hàn Quốc nên học ngành gì là sáng suốt nhất?

Lựa chọn ngành học trước khi đi du học Hàn Quốc luôn là câu hỏi được đặt ra đầu tiên đối với các bạn du học sinh tương lai. Du học Hàn Quốc nên chọn ngành gì? Nên chọn trường nào phù hợp với ngành học đó? Rất nhiều băn khoăn của các bạn trẻ được chúng tôi cập nhật và tổng hợp những ngành học được nhiều bạn du học sinh tương lai lựa chọn nhất.

Du học Hàn Quốc nên chọn ngành gì?

Du học Hàn Quốc nên học ngành gì là sáng suốt nhất?

Hiện nay Hàn Quốc là một trong những quốc gia nước ngoài có vốn đầu tư lớn tại Việt Nam. Những lĩnh vực chủ yếu mà Hàn Quốc đang tập trung ở nước ta hiện nay gồm: Điện tử – Viễn thông, may mặc và Công nghệ ô tô. Vậy các bạn học sinh có ý định du học Hàn Quốc nên chọn ngành gì để có cơ hội phát triển tốt nhất?

+ Du học Hàn Quốc chuyên ngành tiếng Hàn

Nhiều bạn sẽ hỏi ở Việt Nam hiện nay có nhiều khoa tiếng Hàn mà tại sao phải sang tận Hàn Quốc du học. Dĩ nhiên là cơ hội học tập ở nước mẹ đẻ của ngôn ngữ đó bao giờ cũng là tuyệt vời nhất rồi phải không nào? Như bạn thấy, nhu cầu học tiếng Hàn ở nước ta ngày một tăng cao, các công ty Hàn Quốc tới Việt Nam ngày một nhiều. Chính vì vậy sở hữu cho mình một khả năng tiếng Hàn điêu luyện sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn phát triển sự nghiệp khi trở về.

+ Du học Hàn Quốc ngành điện tử viễn thông và công nghệ thông tin


Nhắc tới Hàn Quốc là người ta nhắc tới những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Hyundai… Đây cũng chính là những đối tác đang đầu tư khá mạnh tại thị trường Việt Nam. Vậy tại sao bạn không nghĩ tới việc du học Hàn Quốc ngành điện tử viễn thông hoặc công nghệ thông tin nhỉ? Xứ kim chi cũng là một trong những quốc gia đi đầu về mảng công nghệ. Những sản phẩm điện thoại, laptop, tivi… của quốc gia này được rất nhiều người ưa chuộng. Du học Hàn Quốc ngành điện tử viễn thông và công nghệ thông tin vừa cho bạn cơ hội học hỏi kỹ thuật tiên tiến của nước bạn vừa mang tới cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

+ Du học Hàn Quốc ngành thiết kế thời trang và làm đẹp

Công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc đang mê hoặc rất nhiều chị em phái đẹp. Cùng với đó, nhu cầu làm đẹp trong xã hội ta không ngừng phát triển. Du học Hàn Quốc ngành thiết kế thời trang và làm đẹp sẽ mang tới cho bạn cơ hội học hỏi vô cùng thú vị. Những kinh nghiệm trong việc đưa truyền thống vào thiết kế hiện đại cũng như công nghệ chăm sóc sắc đẹp chuẩn từng milimet sẽ là điều vô cùng tuyệt vời.

+ Du học Hàn Quốc ngành điều dưỡng và y tế

Cứ nhìn trên truyền hình ắt hẳn nhiều người vẫn mơ tới chất lượng dịch vu y tế tuyệt vời như ở xứ Hàn. Vậy tại sao bạn không du học Hàn Quốc ngành điều dưỡng và y tế để rồi mang về cho người Việt ta những dịch vụ hoàn hảo như vây?

Tại Hàn Quốc, chuyên ngành điều dưỡng và y tế được chú trọng đầu tư rất mạnh. Bởi lẽ với mức sống như hiện nay, người Hàn luôn vươn tới đẳng cấp cao hơn trong chế độ chăm sóc sức khỏe. Những công nghệ hiện đại, những kỹ năng điêu luyện sẽ là điều bạn được học hỏi ở đây.

+ Du học Hàn Quốc ngành truyền thông đa phương tiện

Nhìn cái cách mà Hàn Quốc xuất khẩu văn hóa như hiện nay thì chẳng có lý gì chúng ta không tới du học Hàn Quốc ngành truyền thông đa phương tiện phải không nào?

Những lĩnh vực như truyền thông, tổ chức sự kiện, phóng viên, biên kịch, kỹ thuật viên… đều là những vị trí đắt giá và được săn đón. Du học Hàn Quốc ngành truyền thông đa phương tiện không chỉ mang tới cho bạn cơ hội khám phá văn hóa xứ kim chi mà biết đâu đó còn là dịp để bạn có thể gặp gỡ những oppa của mình thì sao?

+ Du học Hàn Quốc ngành âm nhạc và điện ảnh

Ở lĩnh vực nghệ thuật này yêu cầu bạn phải có một chút năng khiếu về nghệ thuật, và trường hợp như bạn đã có rồi thì không có lý do gì khiến cho bạn phân vân khi chọn lĩnh vực này tại Hàn Quốc. Đây là một trong những lĩnh vực phát triển nhất ở Hàn Quốc.

Thành tựu được minh chứng bởi khối lượng tác phẩm nghệ thuật đồ sộ cùng với sức ảnh hưởng không chỉ ở châu Á mà còn cả thể giới, có sức cạnh tranh với nhiều tên tuổi cả ở châu Âu và châu Mỹ. Bạn có thể xem thông tin tại các trường: Trường Đại học nghệ thuật quốc gia Korea, trường Đại học nghệ thuật Chugye, trường Đại Học Chung-Ang, Trường Nghệ thuật và Thiết kế Kaywon.

+ Du học Hàn Quốc ngành kỹ thuật

Đây cũng là một ngành khá Hot tại Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Hiện này ở những quốc gia đang phát triển, ngành kỹ thuật tại Hàn Quốc đang thiếu nhiều lao động. Chính vì vậy, theo học ngành này cơ hội việc làm tại Hàn Quốc của bạn khá cao bởi công ty nào cũng cần có ít nhất 1 kỹ thuật viên.

Bạn không nên tìm những chuyên ngành cao siêu, chỉ tập trung vào những chuyên ngành thực tế gắn liền với cuộc sống thường ngày. Ngành kỹ thuật cũng có rất nhiều chuyên ngành con, nên các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn theo sở thích, năng lực và niềm đam mê.

+ Du học Hàn Quốc ngành kinh tế, quản trị kinh doanh

Sự phát triển về kinh tế trên toàn cầu, cùng với rất nhiều các vấn đề nảy sinh trong thị trường xảy ra không chỉ ở Hàn Quốc. Ngành kinh tế, quản trị kinh doanh có mặt trên toàn cầu với cơ hội nghề nghiệp quốc tế, đây cũng được xem là một trong những ngành hot nhất không chỉ ở đất nước Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Với sự phát triển kinh tế đứng vị trí hàng đầu ở châu Á, Hàn quốc tự tin có chương trình đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực này cho sự phát triển trong tương lai. Bạn có thể tìm hiểu những trường Đại học Seoul, trường Đại học Kyongi, trường Đại học Korea…

Ngoài các ngành trên những ngành quản lý nhà hàng, du lịch, khách sạn, văn hoá cũng đang thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của du học sinh.

Có rất nhiều những ngành học hấp dẫn để bạn lựa chọn khi tới với xứ sở kim chi, điều khó khăn cho vấn đề du học Hàn Quốc nên chọn ngành gì lúc này chính là bạn thực sự yêu thích và có năng lực trong lĩnh vực nào? Hãy đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho bản thân bạn nhé! Công ty tư vấn du học Thanh Giang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, các chương trình học sẽ giải đáp các thắc mắc của các bạn.

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.